Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN



*THÔNG TIN CỦA BẠN BAO GỒM:
1. Tài khoản của bạn (Account)
2. Dữ liệu cá nhân
3. Hoạt động sử dụng dịch vụ

* MỤC ĐÍCH YÊU CẦU BẠN CUNG CẤP THÔNG TIN

-Khi giao dịch ship hàng hay chuyển hàng tại shiphang247.com, bạn sẽ phải cung cấp đầy đủ cho chúng tôi dữ liệu cá nhân như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại,nghề nghiệp , địa chỉ email, số giấy tờ tùy thân (CMND, Passport) để tiện cho việc giao dịch, xác nhận đơn hàng và gửi hàng hóa.

- Khi bạn cung cấp hay lập tài khoản để tiện cho việc thanh toán, đặt mua hàng.




* CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
-  Mọi thông tin riêng tư của khách hàng giao dịch trên SHIPHANG247 cam kết được chúng tôi bảo mật tuyệt đối .

- Không bán,sẻ chia, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên

- Trong những trường hợp cung cấp thông tin cho bên thứ 3 có sự đồng ý của khách hàng hoặc theo pháp luật yêu cầu.

-Trong các chính sách quy tắc đối với bên thứ ba. Chúng tôi yêu cầu các bên thứ ba phải đảm bảo trách nhiệm bảo mật nguồn thông tin của khách hàng mà chúng tôi cung cấp, tuân thủ theo những chính sách về bảo mật thông tin đã được quy định.

 - Trong quá trình khách hàng đăng nhập và cung cấp thông tin đã được chúng tôi tự động hóa mã hóa thông tin và bảo vệ.Khi bị hacker tấn công gây mất dữ liệu, chúng tôi có trách nhiệm thông báo lại cho khách hàng cùng các cơ quan chức năng xử lý kịp thời.

- Mọi hoạt động giao dịch cũng được bảo mật nghiêm ngặt, không để lộ chứng từ, háo đơn..khi giao dịch

- Mọi thông tin khách hàng cung cấp phải tự chịu trách nhiệm về độ chính xác để được giao hàng chính xác



 *PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG
Chúng tôi yêu cầu bạn cung cấp thông tin nhằm sử dụng trong phạm vi giao dịch sau:

- Gửi thông tin dịch vụ đến thành viên; Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và website

- Làm cơ sở giải quyết các vấn đề khiếu nại, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ

-   Ngăn chặn việc bị hack mất tài khoản và bị giả mạo.

- Ngoài các mục đích giao dịch liên quan đến dịch vụ như trên, chúng tôi cam kết bảo mật và không sử dụng thông tin khách hàng vào các trường hợp nào khác.   

* THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG
-Thời gian lưu trữ: là mãi mãi, tại máy chủ của hệ thống dưới hình thức thông tin đã được mã hóa và bảo vệ.
-Cho đến khi khách hàng yêu cầu hủy bỏ, hay tự động đăng nhập thực hiện lệnh hủy bỏ.



*QUYỀN CỦA KHÁCH HÀNG
- Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách tự đăng nhập để chỉnh sửa hoặc yêu cầu chúng tôi thực hiện.
.
- Có quyền gửi khiếu nại về người bán đến Ban quản trị của website nếu thấy thông tin cá nhân bị tiết lộ là do bên chúng tôi.

*NƠI TIẾP NHÂN-QUẢN LÝ THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG
Công ty SHIPHANG247
Số: 630 Trường Chinh-Hà Nội
Email: _______________
Hotline ______________

*Lưu ý: Quý khách hàng không nên trao đổi những thông tin thanh toán, giao nhận của mình cho 1 bên thứ 3 nào khác để tránh rò rỉ thông tin. Khi sử dụng chung máy tính với nhiều người, vui lòng thoát khỏi tài khoản mỗi khi không sử dụng dịch vụ của ship hàng  nữa để tự bảo vệ thông tin về mật khẩu truy cập của mình.

Chúng tôi hiểu rằng quyền lợi của Quý khách trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của shiphang247, vui lòng liên hệ với chúng tôi .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét