Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG



SHIPHANG247.COM chỉ là trung gian giữa khách hàng và nhà cung cấp nên xảy ra những trường hợp hàng không đúng mô tả, quí khách yêu cầu đổi trả hàng cần tuân thủ những quy định đổi trả hàng sau:

Chúng tôi chỉ đồng ý đổi trả hàng cho khách hàng nếu như: hàng bi defect (lỗi do nhà sản xuât  - hoặc ship sai sản phẩm) - chúng tôi sẽ chấp nhận trả hàng và thay thế cái khác .


1-VỀ THỜI GIAN TIẾP NHẬN YÊU CẦU ĐỔI TRẢ

-Với các nhóm hàng công nghệ, điện tử, điện gia dụng. là sau 24h
-Với nhóm hàng thời trang, trang sức. là 3 ngày
-Và các nhóm hàng còn lại là 7 ngày

 (Trừ danh mục các mặt hàng không áp dụng đổi, trả) xem thêm danh sách TẠI ĐÂY

-Chúng tôi có quyền từ chối tiếp nhận mọi yêu cầu đổi/ trả từ quý khách được phát sinh sau thời gian trên.

-Việc xác định thời hạn đổi/ trả căn cứ theo ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng hoặc dấu bưu điện nếu gửi đi tỉnh.



2 QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG
Sau khi nhận được khiếu nại của khách hàng, và xác nhận được phép đổi trả hàng theo mục 3->khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm trong 3 ngày sau đó->phụ thu thêm phí chênh lệch nếu có khi đổi hàng->Hết thời gian quy định yêu cầu đổi trả hàng không còn hiệu lực.->shiphang247 sẽ gửi lại sản phẩm mới sau ít nhất 7 ngày làm việc.->hoặc hoàn lại tiền nếu vi phạm các điều mục tại mục 4.

3-ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG
-Sản phẩm còn nguyên vẹn như khi ban đầu, còn nguyên tem mác (nếu có
-Sản phẩm chưa có dấu hiệu bị sử dụng,không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi lạ
-Còn nguyên vẹn phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ và còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, phiếu bảo hành (nếu có).

Sản phẩm không thuộc danh mục những mặt hàng không áp dụng đổi/ trả.

Trường hợp đổi sản phẩm theo yêu cầu của Khách hàng, chỉ hỗ trợ đổi sang sản phẩm mới có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm muốn đổi. Nếu Khách hàng đổi sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm cũ, khoản tiền chênh lệch sẽ không được hoàn lại.

4-ĐIỀU KIỆN VÀ HÌNH THỨC HOÀN LẠI TIỀN

* Shiphang247 chịu trách nhiệm hoàn lại tiền nếu lỗi thuộc về bên chúng tôi: gây hư hỏng hoàn toàn, thất lạc hay mất mát hàng hóa.

-Hình thức đổi trả:

+Trực tiếp: Khách hàng đem sản phẩm tới văn phòng của shiphang247
+Hoặc gửi sản phẩm  về VP của shiphang247

Chúng tôi sẽ chịu mọi chi phí chuyển trả tiền và phí vận chuyển phát sinh. Phí vận chuyển này sẽ được quy đổi thành giá trị Coupon tương ứng và gửi đến Khách hàng qua Email / SMS

*Hình thức hoàn tiền

Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Thời gian hoàn tất thủ tục hoàn tiền: từ  5 – 7 ngày làm việc. Tuy nhiên, thủ tục bên phía Ngân hàng có thể mất từ 1 đến 2 ngày để hiển thị số tiền bồi hoàn trong tài khoản của Khách hàng. Riêng đối với các loại thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard,…), tài khoản thẻ của Khách hàng sẽ hiển thị số tiền bồi hoàn ở lần sao kê tiếp theo (thời gian dự kiến là 30 ngày tùy theo ngân hàng).

Lưu ý: Hình thức hoàn tiền qua ngân hàng chỉ áp dụng trong trường hợp số tiền hoàn lại có giá trị trên 100.000Đ.

* Trường hợp đổi trả nếu lỗi không thuộc về shiphang247
- Khách hàng chỉ được đổi 1 lần cho sản phẩm đã mua và chỉ khi chúng tôi còn sản phẩm thay thế. Sản phẩm thay thế phải có giá trị ngang hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó.
-Với các yêu cầu đổi size hoặc màu sắc sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi sang sản phẩm cùng kiểu dáng hoặc cùng nhãn hàng


Lưu ý: Điều kiện đổi, trả hàng sẽ được áp dụng tùy vào từng chủng loại sản phẩm (một số chủng loại sản phẩm hạn chế đổi trả được liệt kê ở trên). Để biết thêm chi tiết hoặc được hỗ trợ nhanh chóng, xin liên hệ với trung tâm chăm sóc Khách hàng qua số  ………..

5-ĐIỀU KIỆN KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ HÀNG
-Toàn bộ các hàng hóa quý khách đặt mua tại nước ngoài theo đúng chỉ định, thông qua  SHIPHANG247 thực hiện việc thanh toán và vận chuyển về Việt Nam
-Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa khi sử dụng
-Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài: bong tróc, bể vỡ…
--Danh mục những mặt hàng không áp dụng đổi trả theo yêu cầu Khách hàng.Xem TẠI ĐÂY


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét