Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Mỹ nơi mà mô hình bán lẻ trực tuyến lớn nhất toàn cầu-Nguyên nhân ra đời dịch vụ ship hàng từ Mỹ.


*TÌM HIỂU MÔ HÌNH BÁN LẺ TRỰC TUYẾN LỚN NHẤT TOÀN CẦU

-Có thể nói Quốc gia Mỹ là “cái nôi” đi đầu khai khoáng cho chiến dịch kinh doanh cũng như mua hàng trực tuyến trên mạng.Ngay từ khi internet còn chưa phổ cập như hiện nay, từ những năm 1995 đổ về trước thì Hoa Kỳ đã nhìn thấy trước tương lai của mô hình kinh doanh này, và manh nha xây dựng cho mình mô hình trực tuyến đó hay còn gọi là "buy online pick-up in store" .

-Và cho đến nay thì với thực tế kinh doanh thì hầu hết các nhà bán lẻ và bán lẻ trực tuyến tại Mỹ hiện đều đang áp dụng mô hình này trong kinh doanh như Apple, Amazon, Target, Nordstrom, Sears, eBay...



* LÝ DO MÔ HÌNH BÁN LẺ TRỰC TUYẾN CỦA MỸ LỚN MẠNH

-Tại sao mô hình này lại ngày càng được nhân rộng và phát triển?

+Bởi sự tinh tường của các nhà sáng tạo Mỹ, họ nhanh chóng tiên đoán, với tốc độ đi lên chóng mặt của xã hội, dần dà intenet sẽ phát triển mạnh và trở thành 1 phần tất yếu không thể thiếu với hầu hết mọi người ở mọi quốc gia.

+Hơn nữa đánh vào tâm lý của khách hàng, họ có thể rảnh rỗi, và muốn tận dụng thời gian đó trên intenet vì có những mặt hàng bán lẻ người mua hàng cũng muốn tiết kiệm thời gian và công sức, nên thoải mái và tiện lợi nhất sẽ là khi mua hàng qua mạng.

=>Nhận ra sức mạnh của kinh doanh online nên mô hình này khi bắt đầu triển khai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, và cho đến nay tai Hoa Kỳ quốc gia đi đầu khởi xướng mô hình này đã trở thành ông hoàng hay còn được gọi là gã khổng lồ trong hoạt động bán lẻ trực tuyến.



=>Điều đó chứng tỏ rằng nếu có một thị trường đủ lớn, thì ắt sẽ có người đến mua và sẽ mua bất cứ thứ gì.Và hiện nay Hoa Kỳ là nơi có những thị trường đủ tầm như vậy, điều đó khiến cho hàng hóa bán lẻ trực tuyến của Mỹ được toàn cầu hóa.

*DẪN ĐẾN CƠN SỐT “SĂN HÀNG HIỆU MỸ”

-Cũng chính điều đó đã khiến cho bạn mua hàng trong nước không ngần ngại chi trả để có thể sở hữu và tham gia mua bán những mặt hàng đa dạng, chất lượng của các trang web lớn tại Mỹ.Nhưng lại đang vấp phải trở ngại bởi rất nhiều yếu tố như:các trang đó không nhận ship hàng từ Mỹ về Việt Nam, nếu có ship thì chi phí chuyển phát quá cao, thủ tục khắt khe, hải quan phức tạp…

*DẪN ĐẾN SỰ RA ĐỜI CỦA DỊCH VỤ SHIP HÀNG MỸ

-Có cung ắt có cầu, đó là lý do dịch vụ ship hàng từ Mỹ ra đời, với hình thức bạn vẫn cứ chọn lựa mặt hàng trên web của Mỹ, chi việc ưng ý và gửi link sản phẩm đó, chúng tôi hướng dẫn bạn đặt hàng, hoặc đặt hàng giúp bạn, vận chuyển hàng hóa giúp bạn, việc của bạn mua hàng là chờ đợi và tin tưởng khi hàng được giao tận tay.

-Dịch vụ ship hàng Mỹ cam đoan: đúng hàng bạn chọn, đúng giá niêm yết trên web, và chi phí ship hàng thấp nhất, không rườm rà, thủ tục phức tạp, được hoàn tiền 100% nếu có sai sót.



=>Hãy tin tưởng và cùng thỏa sức mua sắm lựa chọn bạn nhé.Bạn yên tâm vì cả thế giới trong tầm tay bạn.

*CÔNG THỨC TÍNH PHÍ SHIP HÀNG

Giá tới khách hàng = Giá Sản Phẩm - Discount (nếu có) + Phí ship nội địa Mỹ và Thuế Mỹ (Nếu có) + Phí Ship Về VN + phụ thu (nếu có)

- Phí ship về VN .

* Trong đó:

- Gía tới khách hàng: là chi phí toàn bộ cho mặt hàng đó
- Giá Sản Phẩm : Giá sản phẩm niêm yết trên website của Mỹ
- Discount: Khuyến mại của sản phẩm trên website
- Phí ship nội địa Mỹ: Chi phí ship hàng từ nơi bán đến địa chỉ của Ship Hang US tại Mỹ. Đa số các website tại mỹ đều miễn phí khoản này.
- Thuế Mỹ: Nếu có thì dao động từ 8-10% giá trị sản phẩm, tùy theo bang/ thành phố
- Phí ship về VN : 5$/1lb (1lb ~ 0.45kg) + 8% giá trị hàng.

Xem thêm: BẢNG GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN TẠI ĐÂY



HOẶC LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ SHIP TỐT NHẤT!!!THEO SỐ HOTLINE…
(Hoặc gửi yêu cầu của bạn theo địa chỉ mail……chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đó)

*CÁCH THỨC MUA HÀNG
Bước 1: Bạn tự lựa chọn món hàng ưu thích trên các website:
………….
Bước 2: Bạn coppy đường link hoặc mã sản phẩm gửi vào biểu mẫu ĐẶT HÀNG có bên dưới


Bước 3: Thanh toán 70% giá trị của hàng hóa cho công ty nhận ship hàng từ Mỹ theo 2 hình thức: thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản

+ Tại địa chỉ: Công ty
Ship hàng 247

+ Gửi tiền vào tài khoản:
Chủ TK: Trần Việt Nga
Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Hà Nội       Số TK:
Ngân hàng Trchcombank, Chi nhánh Hà Nội      Số Tk:


Bước 4: Bạn thanh toán tiền ship hàng còn lại và nhận hàng trực tiếp tại địa chỉ: Số 630 Trường Trinh Hà Nội hoặc giao hàng tận nơi đối với quý khách có nhu cầu!!!

=>Khi vào bất cứ sản phẩm nào, hệ thống sẽ tự động báo giá đầy đủ từ giá sau thuế tại Mỹ, phí vận chuyển và thuế quan tại Việt Nam chỉ trong vài giây. Và chỉ cần click “Mua ngay” như từng làm với bất kì trang web bán hàng Online nào ở Việt Nam, vô cùng quen thuộc và tiện lợi, là đã đặt mua hàng thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét