Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

QUY ĐỊNH KHIẾU NẠI KHI HÀNG KHÔNG ĐÚNG YÊU CẦU



Để hàng chính hãng thực sự tới tay khách hàng, shiphang247 áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt từ giai đoạn chọn lọc và nhận hàng đạt tiêu chuẩn từ phía nhà cung cấp cho đến giai đoạn bảo quản và chuyển hàng.Tuy nhiên trong giao dịch không tránh khỏi những sai sót.Nếu gặp những lỗi như: hàng lỗi, hàng hỏng, không đúng như mô tả, thiếu hàng..tất cả khách hàng có thể gửi khiếu nại về shiphang247 theo các cách thức sau:


*CÁCH THỨC KHIẾU NẠI
-Qúy khách vui lòng gửi phản hồi vào email____________chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp trong vòng 24h
-Hoặc gọi ngay tới số hotline ___________để được hỗ trợ
-Qúy khách vui lòng tới trực tiếp địa chỉ  của dịch vụ ship hàng: 630 Trường Chinh-Hà Nội để được nhân viên giúp đỡ.

*YÊU CẦU KHI KHIẾU NẠI CẦN CUNG CẤP
+ Phiếu kiến nghị của khách hàng
+ Hình ảnh chụp lại chi tiết tình trạng hàng hóa vỡ/biến dạng, thiếu bộ phận (ảnh không qua chỉnh sửa, mô tả được rõ nét tình trạng thực tế của hàng hóa). Thông tin mô tả chi tiết tình trạng vỡ/biến dạng, bị thiếu bộ phận của hàng hóa trùng khớp với thực tế.
+ Xác nhận của nhân viên vận chuyển (nếu có, bao gồm chữ ký, thông tin cá nhân: họ tên, số điện thoại,….)

*GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
-Lỗi kĩ thuật thuộc về bên bán, chúng tôi hỗ trợ bạn liện hệ với nhà cung cấp,bên bán đồng ý hoàn trả (một phần hoặc toàn bộ) giá trị mặt hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thủ tục hoàn tiền cho khách hàng bằng số tiền bên bán đồng ý hoàn trả (không bao gồm chi phí vận chuyển trả lại hàng cho người bán)
- Nếu bên bán chấp thuận đổi trả hàng, phí vận chuyển gửi hàng trả lại cộng thêm chi phí của lần nhận hàng tiếp theo bên mua sẽ phải chịu hoàn toàn.


- Tùy từng trường hợp cụ thể, chúng tôi sẽ tiến hành làm việc với bên người bán để giải quyết khiếu nại, shiphang247 sẽ cố gắng hết sức để giải quyết trong thời gian sớm nhất có thể để đem lại lợi ích cho khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét