Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN ONLINE ĐÚNG NGHĨA VỚI DỊCH VỤ SHIP HÀNG TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM.



*THỰC TRẠNG KINH DOANH ONLINE

Theo khảo sát của Cục Thương mại Điện tử và Công nghệ Thông tin ước tính trên 60% người dùng Internet tham gia mua sắm trực tuyến.Đây là cơ hội của intenet phát triển, kéo theo cũng là cơ hôi của dịch vụ kinh doanh online phát triển.Vì thế không ít trang web bán hàng online được mở ra mỗi ngày.








*MỸ-ÔNG HOÀNG TRONG KINH DOANH ONLINE

Nhưng nổi tiếng nhất cho đến nay vẫn là các web bán lẻ của Hoa Kỳ, bởi họ ngay từ khi intenet còn chưa lan tràn, họ đã nhìn xa trông rộng ra được hình thức sinh lời này, và kịp thời cho ra đời và nhân rộng nó. Đây được gọi là hình thức “mua bất cứ thứ gì, bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào, bất kì mặt hàng gì, với gian hàng ảo lớn nhất trên mạng”.Có thể nói cho đến ngày hôm nay Mỹ đã đứng vững và trơ thành ông hoàng của toàn cầu trong lĩnh vực này với các trang web kinh điển như: amazon, ebay, frys, target,levi, lascoste…

*CÁCH MÀ MỸ TRỞ THÀNH ÔNG HOÀNG BÁN LẺ ONLINE

Cách mà họ trở thành vĩ đai như ngày hôm nay là nhờ: họ thấy được sự liên quan mật thiết được giữa 3 yếu tố là: mặt hàng, người bán hàng, và người mua hàng.Cách mà họ làm là kết nối 3 khâu này lại với nhau qua 1 thứ trung gian là mạng intenet.

Về yếu tố mặt hàng: hàng triệu những món hàng bán lẻ từ nhỏ cho đến lớn như: sách, đĩa đồ trang trí nhỏ, vật dụng gia đình, túi xách, đồng hồ nam, đồng hồ nữ, đến máy vi tính, điện thoại,đồ gỗ, thiết bị, xe cộ, v.v... được trưng bày, niêm yết giá, và được click chọn mua mỗi ngày.

=>Thực sự mà nói, họ đang  làm 1 cuộc “cách mạng hoá” SEO  


Về yếu tố người mua hàng và người bán hàng
- cách họ làm là xây dựng một cộng đồng giao dịch giữa cá nhân tới cá nhân, giữa cung và cầu thông qua trung gian mà cả 2 bên đều cùng liên tục sử dụng đó là Internet, nhờ web người mua và người bán được đưa lại gần nhau.Tạm gọi đó là sàn giao dịch chung, thì trên sàn đó

+ người bán sẽ trưng bày, mô tả, và niêm yết giá sản phẩm của mình cần bán.
+Người mua tìm kiếm sản phẩm minh định mua theo danh mục sản phẩm, sẽ quan tâm tới hình ảnh, chất lượng, thương hiệu, và giá thành của sản phẩm cần mua.

=>Tất cả đều tự động và hoạt động giao dịch chỉ diễn ra khi họ đặt hàng và mua hàng trực tuyến.

*HẠN CHẾ CỦA CÁC TRANG WEB MỸ VỚI TÍN ĐỒ MUA SẮM NGƯỜI VIỆT

-Tuy nhiên cái gì cũng có mặt hạn chế của nó, hạn chế của anh chàng khổng lồ này là, đã tạo ra hiệu ứng mua sắm lan tỏa mạnh mẽ, làm cháy bỏng đam mê được sở hữu các mặt hàng chất lượng của các gian hàng đó.Nhưng lại không đáp ứng được việc mua hàng trực tuyến cho tất cả.Trong đó có bạn mua hàng Việt Nam, 1 thiệt thòi lớn là họ không ship hàng Mỹ về Việt Nam.

Vậy phải làm sao đáp ứng được nhu cầu của bạn mua hàng Việt?

*GIẢI PHÁP THÔNG MINH GIÚP BẠN ONLINE ĐÚNG NGHĨA

-Đã có Dịch vụ ship hàng từ Mỹ,chúng tôi hoạt động theo phương châm: giúp bạn online shopping đúng nghĩa chỉ bằng 1 cú click chuột.
-Chúng tôi giúp bạn phá bỏ rào cản: về ngôn ngữ, về khoảng cách.Chúng tôi nhận ship hàng từ Mỹ với cam kết: chuẩn xác nhất, nhanh nhất, và chi phí thấp nhất.Nhận bồi thường toàn bộ nếu có bất cứ sai sót gì.



Cách tính phí và cách đặt hàng mời bạn xem thêm và tham khảo tại mục đặt hàng và cách thức tính phí ship hàng.


=>Chỉ mất vài phút click tìm kiếm, sẽ nhanh chóng thấy được những gì mình cần, việc còn lại là bạn xem xét và chọn lựa rồi gửi đường link đó cho chúng tôi, chúng tôi giúp bạn báo giá và đặt hàng sau đó nhận đúng hàng mà bạn yêu cầu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét