Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

DỊCH VỤ ỦY THÁC-GỬI HÀNG XÁCH TAY TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM



Shiphang247 được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ được chuyển giao từ Mỹ do công ty tại Việt Nam điều hành. Chúng tôi là một công ty Chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyên vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam.

* LĨNH VỰC KINH DOANH:
1- Chuyên ship  hàng Mỹ vận chuyển hàng hóa Mỹ về Việt Nam bằng đường hàng không
2- Hỗ trợ hoàn tất dịch vụ khai báo hải quan
3-Dịch vụ ủy thác hàng hóa từ Mỹ, gửi hàng xách tay về Việt Nam
4-Dịch vụ bảo hiểm, bảo đảm chất lượng hàng hóa xuất nhập khẩu
5-Dịch vụ ship hàng đến tận nơi khách hàng yêu cầu
6-Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ
7-Dịch vụ tìm hộ nguồn hàng Mỹ

*GIƠÍ THIỆU DỊCH VỤ ỦY THÁC-GỬI HÀNG XÁCH TAY VỀ VIỆT NAM

Với mong mỏi được trở thành người bạn đồng hành trên của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, hay người bạn tin cậy của các tín đồ mua sắm hàng hiệu Mỹ,SHIPHANG247.COM luôn sẵn sàng nhận hỗ trợ tất cả những yêu cầu dịch vụ từ quý khách hàng với phương châm “Tiết kiệm công sức và thời gian và tiền bạc cho khách hàng, đảm bảo uy tín” Từ đó cho ra đời lĩnh vực kinh doanh: nhận ủy thác và dịch vụ gửi hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam.

Nếu như bạn có người thân ở Mỹ, hay các doanh nghiệp xuất khâu nhập hàng Mỹ về Việt Nam muốn tìm 1 địa chỉ uy tín nhờ ủy thác giữ hàng hộ từ bên đó, sau đó vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam giúp bạn nhanh chóng và đảm bảo thì sự lựa chọn thông minh cho bạn chính là SHIPHANG147.COM


*QUY ĐỊNH VỀ DỊCH VỤ ỦY THÁC VÀ GỬI HÀNG XÁCH TAY VỀ VIỆT NAM

Xem thêm 6 điều quy định về chính sách gửi hàng và vận chuyển hàng hóa TẠI ĐÂY

*QUY TRÌNH ỦY THÁC VÀ GỬI HÀNG XÁCH TAY VỀ VIỆT NAM

-Cách nhận ủy thác:

Tại Mỹ chúng tôi nhận ủy thác hàng hóa gửi từ tay quý khách bên Mỹ -> kiểm kê tên hàng, số lượng.. từng món hàng -> chuyển hàng về và giao lại packing list cho người nhận ở Việt Nam để đối chiếu -> Sau đó người nhận ký xác nhận là đã nhận đủ hàng, trong thời gian 7-10 ngày  -> công ty chúng tôi sẽ chuyển hồi báo bằng điện thoại tới khách hàng, đồng thời giữ giấy hồi báo tại công ty, nếu quý khách cần xem.

Hoặc ngược lại nhận ủy thác từ bạn mua tại Việt Nam: chúng tôi nhận ủy thác, tiếp nhận thông tin về hàng hóa và địa chỉ kho hàng bên Mỹ.Hoặc tiếp nhận mã sản phẩm hay link sản phẩm bạn chon trên web bán lẻ của  Mỹ ->Sau đó chúng tôi xác nhận đơn hàng, kiểm kê hàng hóa, khách hàng thanh toán -> và chúng tôi vận chuyển hàng hóa xách tay từ Mỹ về Việt Nam giao lại cho người nhận tại Việt Nam.


-Cách order hàng về Việt Nam

-Nhận được đơn hàng cần chuyển, chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận
-Sau đó gửi báo giá đơn hàng
-Bạn thanh toán 70% giá trị đơn hàng cho chúng tôi
-Chúng tôi giữ hàng giúp bạn, đặt hàng giúp và tiến hành đóng gói, chuyển hàng về cho bạn
-Nhận được hàng khách hàng kiểm tra hàng và thanh toán nốt phí còn lại

Lưu ý:
-Quý khách vui lòng lưu hình ảnh oder để kiểm tra ngày giao hàng tại website của Mỹ sau đó cộng thêm tối đa 10 ngày để hàng về Việt Nam

– Thời gian hàng về Việt Nam chúng tôi sẽ thống báo cho quý khách qua Email, Điện thoại và ngày hôm sau sẽ giao hàng.

*CAM KẾT

+Gía cạnh tranh-không qua trung gian
+Thời gian nhanh chóng:bằng đường hàng không, hàng tuần đều có hàng chuyển về
+Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
+Đảm bảo an toàn, nguyên vẹn cho hàng hóa
+Cam kết bảo mật thông tin khách hàng




*CÁC HÌNH THỨC CHUYỂN HÀNG VỀ VIỆT NAM
-Các mặt hàng thường được SHIPHANG247 order hàng từ Mỹ về Việt Nam bao gồm: hàng thời trang, quần áo, giày dép, phụ kiện, hàng điện tử, hàng gia dụng, hàng thực phẩm..chủ yếu qua các website như: AMAZON, EBAY, BEST BUY..

-Quý khách có thể chọn các dịch vụ vận chuyển hàng từ các nước về Việt Nam theo 3 hình thức:

– Dịch vụ vận chuyển hàng và nhận hàng tại sân bay
– Dịch vụ vận chuyển hàng và nhận hàng tại văn phòng;
– Dịch vụ vận chuyển hàng và giao nhận hàng tại nhà.



* CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ ship hàng của công ty chúng tôi từ nước ngoài về Việt Nam, yêu cầu bạn thanh toán trước 70% giá trị đơn hàng, và thanh toán nốt 30% còn lại khi nhận hàng.Bạn có thể thanh toán dịch vụ theo các hình thức sau:

– Chuyển khoản theo số tại khoản

Chủ TK: Trần Việt Nga
Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Hà Nội       Số TK:
Ngân hàng Trchcombank, Chi nhánh Hà Nội      Số Tk:



– Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ: Dịch vụ chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam-số 630 Trường Chinh-Hà Nội



Chúng tôi nhận chuyển hàng 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần, nhận hàng tại bất kỳ địa điểm nào mà Quý khách yêu cầu (không thu thêm phụ phí), miễn phí đóng gói và một số loại phí khác


*LỢI ÍCH KHI BẠN CHỌN CHÚNG TÔI

-Chúng tôi được đầu tư một cách chu đáo về trang thiết bị và phần mềm để phục vụ nhu cầu của khách hàng
-Chúng tôi mà có quy trình giữ hộ hàng hóa và vận chuyển chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng.
- Chúng tôi ở Việt Nam được cấp phép môi giới khai Quan, do đó thuận lợi trong việc chuyển hàng nhanh hơn, tiết kiệm hơn.
-Chúng tôi tư vấn giúp bạn những vấn đề về thương mại xuất nhập khẩu, hỗ trợ tìm nguồn hàng giúp bạn.
-Đảm bảo hàng hóa về đến tay chuẩn xác, nguyên vẹn
-Không qua trung gian, đảm bảo mức phí cạnh tranh


* CƯỚC PHÍ ỦY THÁC VÀ GỬI HÀNG XÁCH TAY MỸ VỀ VIỆT NAM

Cước phí ủy thác và ship hàng về  dựa trên khối lượng, số lượng hàng kí gửi, quãng đường ship hàng. Quý khách sẽ được tham khảo bảng giá cước phí TẠI ĐÂY trước khi quyêt định ký kết hợp đồng giao nhận hàng.

Liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0903404855 để nhận mức báo giá chính xác nhất cho từng đơn hàng.

– Ghí chú: cước phí bạn thanh toán hoàn toàn là tiền Việt Nam Đồng, chúng tôi sẽ giúp bạn quy đổi món hàng niêm yết trên các website từ tiền Tệ sang tiền Việt với tỉ giá tốt nhất.

Các bạn ở tỉnh thành khác, Công ty chuyển phát nhanh quốc shiphang247.com sẽ chuyển phát nhanh hàng qua bưu điện từ HN và TPHCM miễn phí (bạn cần thanh toán số tiền hàng còn lại và phí mua giúp qua tài khoản NH trước)




->Shiphang247 cung cấp cho khách hàng các dịch vụ ủy thác và gửi hàng xách tay về Việt Nam uy tín, chất lượng, đảm bảo về thời gian với cước phí vận chuyển hợp lý.

Vui lòng điền đầy đủ thông tin hàng hóa cần vận chuyển của bạn theo form dưới đây và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời bạn ngay sau khi nhận được. Chân thành cảm ơn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét