Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Hỗ trợ người mua-Trường hợp cần gửi email để khiếu kiện về đơn hàng



Chúng tôi shiphang247 là đơn vị trung gian giúp đặt mua hộ, vận chuyển nên không trực tiếp cung cấp mặt hàng, đôi khi xay ra sai sót nhầm lẫn giữa bên mua và bến bán.Khi đó chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn và giúp bạn về những lỗi,những thiếu sót của sản phẩm với yêu cầu bạn phản hồi cho chúng tôi dưới hình thức sau:

Khi khách hàng có thắc mắc và muốn khiếu nại về tình trạng hàng hóa của mình, khách hàng có thể gửi mail vào hộp mail ___________ và cung cấp những thông tin sau:

✈ Tiêu đề là mã số đơn hàng và nội dung cần khiếu nại (ví dụ: Đơn hàng số 1234 – Hàng sai màu sắc);
✈ Thông tin chi tiết của việc thắc mắc hoặc khiếu nại;
✈ Hình ảnh chi tiết của hộp đựng sản phẩm và sản phẩm kèm hình ảnh và link gốc của sản phẩm được bán trên trang web để chỉ ra  sai, khác của sản phẩm.
✈ Với trường hợp sản phẩm bị thiếu chi tiết/ bộ phận, khách hàng cần nói rõ và thông tin kỹ những chi tiết/bộ phận/… nào đã bị thiếu so với sản phẩm/hình ảnh gốc.

Nhân viên phụ trách sẽ liên hệ trực tiếp qua email với khách hàng và làm việc với người bán theo từng trường hợp cụ thể, sau đó sẽ thông báo lại cho khách hàng bao gồm thời gian đổi trả hàng và chi phí đổi trả hàng..


 Lưu ý: khách hàng nên thông tin lại thật chi tiết cho chúng tôi. Vì chúng tôi chỉ là nơi cung cấp dịch vụ hỗ trợ, tư vấn, đặt mua hộ và ship sản phẩm từ Amazon.com nên nhân viên công ty sẽ không thể nắm rõ và am hiểu tường tận về thông tin chi tiết cũng như vấn đề kỹ thuật bảo hành của sản phẩm.Đây là cơ sở để giúp nhân viên có thể phản hồi lại phía người bán/ nhà cung cấp một cách chính xác và hỗ trợ khách hàng kịp thời nhất.
                                                             

Để tránh sai sót không đáng có, và gây mất thời gian của chính mình, khách hàng cần tìm hiểu và đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua để tránh những nhầm lẫn không đáng có khi mua. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét