Chúng tôi shiphang247 là đơn vị trung gian giúp đặt
mua hộ, vận chuyển nên không trực tiếp cung cấp mặt hàng, đôi khi xay ra sai
sót nhầm lẫn giữa bên mua và bến bán.Khi đó chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn và giúp
bạn về những lỗi,những thiếu sót của sản phẩm với yêu cầu bạn phản hồi cho
chúng tôi dưới hình thức sau:
Khi khách hàng có thắc mắc và muốn khiếu nại về
tình trạng hàng hóa của mình, khách hàng có thể gửi mail vào hộp mail
___________ và cung cấp những thông tin sau:
✈ Tiêu đề là mã số
đơn hàng và nội dung cần khiếu nại (ví dụ: Đơn hàng số 1234 – Hàng sai
màu sắc);
✈ Thông tin chi tiết
của việc thắc mắc hoặc khiếu nại;
✈ Hình ảnh chi tiết
của hộp đựng sản phẩm và sản phẩm kèm hình ảnh và link gốc của sản
phẩm được bán trên trang web để chỉ ra
sai, khác của sản phẩm.
✈ Với trường hợp
sản phẩm bị thiếu chi tiết/ bộ phận, khách hàng cần nói rõ và thông
tin kỹ những chi tiết/bộ phận/… nào đã bị thiếu so với sản
phẩm/hình ảnh gốc.
Nhân viên phụ trách sẽ liên hệ trực tiếp qua email
với khách hàng và làm việc với người bán theo từng trường hợp cụ thể, sau
đó sẽ thông báo lại cho khách hàng bao gồm thời gian đổi trả hàng và chi phí
đổi trả hàng..
Lưu ý:
khách hàng nên thông tin lại thật chi tiết cho chúng tôi. Vì chúng tôi
chỉ là nơi cung cấp dịch vụ hỗ trợ, tư vấn, đặt mua hộ và ship sản
phẩm từ Amazon.com nên nhân viên công ty sẽ không thể nắm rõ và am hiểu
tường tận về thông tin chi tiết cũng như vấn đề kỹ thuật bảo hành
của sản phẩm.Đây là cơ sở để giúp nhân viên có thể phản hồi lại
phía người bán/ nhà cung cấp một cách chính xác và hỗ trợ khách
hàng kịp thời nhất.
Để tránh sai sót không đáng có, và gây mất thời gian của
chính mình, khách hàng cần tìm hiểu và đọc kỹ thông tin sản phẩm
trước khi mua để tránh những nhầm lẫn không đáng có khi mua.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét