Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TRÊN AMAZON VÀ SHIP VỀ VIỆT NAM



*HIỂU VỀ WEBSITE AMAZON-tại sao nó được gọi là gã khổng lồ về bán lẻ?

Nói nôm na Amazon.com là 1 cái siêu thị online trong đó amazon kinh doanh theo mô hình: “cho thuê gian hàng ảo” Sau khi qua kiểm duyệt khắt khe, và yên tâm về chất lượng sẽ cho các đối tác đặt và chào bán sản phẩm trên Amazon. Và chính điều này tạo nên sự hùng mạnh của amazon vì họ có thể cung cấp hầu như tất tần tật các mặt hàng chất lượng.Nhiệm vụ của amazon vẫn đứng ra là trung gian sử lý việc order nhằm đảm bảo an toàn cho order hàng Mỹ của bạn.




*THỰC TẾ NGƯỜI VIỆT MUỐN MUA HÀNG TRÊN AMAZON

Cách đây về trước khoảng 7 năm, nhiều người Việt Nam đã bắt đầu biết đến và đặt mua hàng trên Amazon  theo 2 cách thức như nhờ bạn bè người thân mua hộ xách tay về, hoặc mua trực tiếp khi có điều kiện.Bởi vì cho đến nay những thủ tục mua và ship hàng từ AMAZON đều rất khó khăn và bất tiện.Bởi vì:


+Nếu nhờ người nhà, bạn bè xách tay thì sẽ hoàn toàn yên tâm, không lo thuế phí nếu nhờ số lượng ít nhưng không phải lúc nào cũng thực hiện được cách thức này.Và đâu phải ai cũng có người quen thân tại Mỹ.

+Còn nếu mua trực tiếp thì cần phải có điều kiện kết hợp như đi công tác, đi du lịch chứ không phải vì để mua 1 món hàng của Mỹ để qua đó.Trong khi đó các thủ tục như làm thẻ visa, thẻ thanh toán quốc tế... lại lằng nhằng và mất thời gian.


Đơn giản như bạn chỉ thích 1 hoặc vài món hàng độc đáo của Amazon nhưng người bán hàng trên amazon sẽ  không ship hàng Mỹ về VN, chứ chưa nói đến bất đồng về ngôn ngữ khiến khó khăn khi giao dịch, khi về lại vấp phải sự nhiêu khê của  thủ tục thuế quan bưu điện, thời gian vận chuyển hàng hoá lâu, chờ đợi sốt ruột..

=>Liệu bạn còn hào hứng với món đồ đặt mua phức tạp đó?Đừng lo lắng, chúng tôi hướng dẫn bạn cách mua hàng trên Amazon và giúp bạn ship hàng về Việt Nam nhanh chóng với dịch vụ shiphang247.

* HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TRÊN AMAZON

CÁCH 1: Bạn tự đặt hàng trên Amazon
-Yêu cầu:
+Bạn biết tiếng anh để đặt hàng
+Có địa chỉ nhận hàng hay người quen tại Mỹ vì Amazon không ship về Việt Nam
+ Có thẻ thanh toán quốc tế Master card/Visa.... 

- Hướng dẫn mua hàng trên Amzon theo các quy trình tự đặt hàng sau:

Bước 1: Bạn vào trang web Amazon  của Mỹ- tự tìm kiếm sản phẩm bạn yêu thích
Bước 2: Khi đã thấy món hàng ưng ý thì chỉ cần lick vào nút “Add to shopping cart”, có những món ưng ý nhưng chưa đến lúc mua thì có thể cho vào danh sách gọi là “mong muốn” [Add to Wish list] để theo dõi.

Bước 3: Check out lại món hàng và đã quyết định mua bạn chọn nút “ADD TO CARD”           



Bước 4: Họ yêu cầu bạn check thông tin tài khoản.Bạn click vào nút “PROCEED TO CHECK” sau đó bạn điền mọi thông tin tài khoản  đăng nhập





Bước 5: Chọn địa chỉ giao nhận hàng “CHOOSE YOUR SHIPPING OPTIONS”


Bước 6: Ân COTINUE để tiếp tục chọn thời gian chuyển hàng nhanh hay chậm sẽ được miễn phí hay tốn phí tương ứng.



Bước 7: Kiểm tra lại sản phẩm và đồng ý thanh toán



=> Cách này nếu như không có địa chỉ nhận hàng hay người quen tại Mỹ, hay có nơi nhận hàng bên Mỹ nhưng thủ tục chuyển hàng về Việt Nam chi phí cao và phức tạp bạn có thể nhờ đến shiphang247- công ty ship hàng chuyên nghiệp, uy tin, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho bạn bằng cách:

CÁCH 2: Nhờ công ty ship hàng chuyên nghiệp như chúng tôi shiphang 247.Với quy trình rút ngắn.

Bước 1: Bạn vào trang web Amazon  của Mỹ- tự tìm kiếm sản phẩm bạn yêu thích
Bước 2: Tìm đến chúng tôi gửi cho chúng tôi đường link sản phẩm bạn chọn
Bước 3: Có thể vào tự đặt hàng như bên trên (hoặc nhờ chúng tôi đặt hàng cho bạn)
Bước 4: Thanh toán trước 70% cho công ty mua hàng hộ trên Amazon
Bước 5: Chờ hàng hóa về Việt Nam và thanh toán số còn lại khi nhận hàng





Lưu ý: Hoặc để hỗ trợ nhanh nhất cho bạn, chúng tôi có quy trình báo giá tự động.Bạn chỉ việc gửi link sản phẩm vào biểu mẫu đặt hàng của dịch vụ nhận ship hàng từ Mỹ, chúng tôi gửi đơn giá cho bạn.Chỉ 1 bước duy nhất, bạn cũng có thể có ngay mặt hàng mình cần.

* DỊCH VỤ MUA HÀNG HỘ TỪ AMAZON CAM KẾT:

-         Đúng sản phẩm bạn chọn, đúng giá niêm yết.
-         Phí ship về Việt Nam tiết kiệm nhất
-         Thời gian ship hàng nhanh nhất: bằng đường hàng không.



=> Chúng tôi sẽ giúp bạn shopping online đúng nghĩa của nó là: mua hàng ở bất kì đâu, chỉ bằng 1 cú click chuột.Đó cũng là lý do chúng tôi bắt tay vào triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Amazon về Việt Nam

=> Chỉ 1 bước duy nhất để mang cả thế giới về gần với bạn thông qua dịch vụ ship hàng từ Mỹ.Bạn còn chần chừ gì nữa mà không click MUA NGAY


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét