Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

MUA HÀNG MỸ- DỊCH VỤ SHIP HÀNG TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM


 *BẠN ĐANG “SĂN” HÀNG MỸ

-> Bạn đang cần một chiếc laptop, iphone giá tốt
->Bạn đang cần các thực phẩm chức năng đảm bảo
-> Bạn đang cần sữa nguyên hộp tốt cho trẻ nhỏ
->Bạn đang cần 1 chiếc đầm hay túi xách hàng hiệu
-> Hay bất cứ sản phẩm nào từ nước Mỹ….

*MỤC ĐICH MUA HÀNG MỸ CỦA BẠN ĐỂ:

         Tự tin khẳng định vị thế, giá trị của mình
         Tự tin khi sử dụng bởi hàng Mỹ là biểu tượng của chất lượng cao
         Muốn khác biệt hóa về phong cách
         Thỏa mãn cơn nghiện mua sắm hàng hiệu



*KHÓ KHĂN

-Rất ít web bán hàng Mỹ nhận chuyển hàng về Việt Nam
-Nếu có chi phí ship hàng về Việt Nam cao
-Thủ tục hải quan nhiêu khê
-Thời gian vận chuyển chậm trễ
-Hàng hóa xuất nhập khẩu qua vận chuyển không đảm bảo:dễ bị bóp meo, gãy vỡ, hỏng..

*BẠN YÊN TÂM  Dù cho bạn là bất kì ai .Bạn là doanh nhân,hay người đi làm.Bạn là học sinh, sinh viên hay những bà nội trợ.Bạn là bất kể nam hay nữ, gìa hay trẻ.Chỉ cần bạn muốn thì không gì là không thể.

Có chúng tôi dịch vụ ship hàng 247 từ Mỹ về Việt nam đáp ứng nhu cầu ship hàng-vận chuyển hàng trên tất cả các mặt hàng như: Đồ điện tử, Thời trang, túi xách,Đồng hồ  tại các Website uy tín tại Mỹ đảm bảo hàng hóa đúng cam kết với mức giá ship cực kì ưu đãi cùng chất lượng ship hàng tuyệt đỉnh.








*CHÚNG TÔI BAO GỒM 2 DỊCH VỤ: mua hộ hàng từ Mỹ và nhận ship hàng từ Mỹ về Việt Nam

+ Về dịch vụ nhận ship hàng: Bạn có thể tự vào mua hàng Mỹ tại các Website uy tín tại Mỹ như AMAZON, EBAY..với mức giá đã niêm yết trên đó.Bạn đặt hàng online theo hướng dẫn của trang đó. Hay bạn có người nhà mua hộ, nhưng chi phí gửi về Việt Nam rất cao và nhiều thủ tục lằng nhằng.Chúng tôi sẽ nhận ship hàng và vận chuyển về Việt Nam đến tận tay bạn.

+ Về dịch vụ : mua hộ hàng từ Mỹ. Bạn chỉ cần gửi mã sản phẩm, hoặc đường link sản phẩm muốn mua cho chúng tôi, chúng tôi giúp bạn đặt hàng và chuyển hàng về cho bạn.




* LÝ DO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI:

- Đảm bảo: hàng hóa đúng như cam kết.
- Nhanh : Thời gian ship hàng về là nhanh nhất (chuyển theo đường hàng không , chỉ từ 7-10 ngày kể từ khi văn phòng bên Mỹ nhận được hàng).
- Rẻ: cam kết cung cấp dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam với phí rẻ nhất (có bảng giá đính kèm)



* CÁCH THỨC MUA HÀNG TỪ MỸ
+ Bước 1: Bạn tự vào chọn món hàng mình cần mua tại các Website ví dụ như:
Ebay.com  
Amazon.com
Best.buy.com
........
+ Bước 2: Gửi cho chúng tôi :Thông tin sản phẩm (link web, tên sản phẩm, giá trị):

Và để lại thông tin của bạn như:

Họ và tên : ___________
Email hoặc YH để liên lạc : ___________
Địa chỉ ở Việt Nam (sản phẩm sẽ gửi về địa chỉ này) : ___________
Số điện thoại để liên lạc : ___________
Gửi về địa chỉ Email :

(Có biểu mẫu đặt hàng kèm theo bên dưới}

+Bước 3:đặt cọc 70% giá trị khi mua hang My để chúng tôi mua hộ cho bạn.
(có thể gửi trực tiếp tại địa chỉ công ty hoặc chuyển khoản)

+ Bước 4:Nhận hàng và thanh toán số tiền còn lại sau khi nhận được hàng.


*MỨC PHÍ SHIP

- Phí ship sẽ được thông báo cụ thể tới Quý khách sau khi DỊCH VỤ SHIP HÀNG TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM nhận được thông tin đặt hàng. Báo giá cụ thể từng mặt hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi lại phản hồi cho khách hàng.

-Hoặc bạn có thể nhanh chóng tham khảo cách tính phí chuyển hàng dưới đây

Tổng giá trị về tới VN = Giá trên web + Ship, Tax nội địa Anh (nếu có) + 6% Phí chuyển đổi ngoại tệ + Phí ship Việt Nam

Xem thêm và  tham khảo bảng giá chi tiết sản phẩm được tính phi ship




*CÁC DỊCH VỤ ƯU ĐÃI KHÁC
-Dịch vụ gửi hàng: Ngoài ra công ty chúng tôi còn có các dịch vụ gửi hàng đặc biệt đảm bảo an toan cho quý khách hàng: hàng thực phẩm, dược phẩm, chất lỏng, chất bột, men rượu, nước mắm, điện thoại, laptop, chất khí…..

 -Dịch vụ ORDER hàng Mỹ :với các loại hàng máy móc, thiết bị điện tử, đồ chơi, phần mềm, công nghệ.. từ Mỹ về việt nam. Mua hàng từ Mỹ theo yêu cầu của khách hàng, chất lượng đảm bảo, giá cả chuẩn xác theo niêm yết.

 -Dịch vụ tìm hộ nguồn hàng: đặc biệt hơn  với những khách hàng nếu chưa tìm được nguồn hàng hay địa chỉ để mua hàng Mỹ, thì công ty chúng tôi nhận tìm nguồn hàng, đảm bao theo yêu cầu của khách hàng.

=> Dịch vụ này của chúng tôi cung cấp nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng có người thân ở Mỹ muốn chuyển hàng về Việt Nam hay các cá nhân muốn sử dụng địa chỉ của chúng tôi để chuyển hàng về Việt Nam.



Vui lòng điền thông tin của bạn theo form và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời bạn ngay sau khi nhận được. Chân thành cảm ơn!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét