Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

HÀNG MỸ XÁCH TAY Ở HÀ NỘI VÀ THÀNH PHỐ HCM



*HÀNG XÁCH TAY LÀ GÌ?

Hàng xách tay vốn được hiểu là hàng hóa mang từ nước ngoài về với mục đích sử dụng cá nhân, vì thế nó được phép qua biên giới, đi cùng người mang nó về như 1 hành lý kèm theo,mà không cần đóng một khoản thuế nào. Đây chính là điểm cộng cho đồ xách tay khai thác triệt để để vẫn đảm bảo chất lượng hành háo tốt, mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.




*HÀNG MỸ XÁCH TAY ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI SAO?

Hàng xách tay từ Mỹ với những thương hiệu nổi tiếng từ lâu đã được du nhập vào  thị trường Việt Nam.Vì những chất lượng tuyệt hảo đằng sau hàng xách tay cao cấp này là một sự thật mất lòng không thể chối cãi. Các hàng hóa đến từ nước Mỹ này đã được rất nhiều các chuyên gia cũng như các tín đồ hàng hiệu đánh giá lâm sàng về chất lượng và hiệu quả rất đáng tin cậy. Ngoài ra, với tem chống hàng giả, nên mọi người cũng yên tâm khi chọn mua các mặt hàng xách tay từ Mỹ .

Tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, 2 trung tâm lớn nhất Việt Nam đang sốt lên mốt sử dụng hàng xách tay từ Mỹ ” . Mọi người rỉ tai nhau về những loại hàng được xách tay từ Mỹ về, giá rẻ hơn nhiều mà vẫn đảm bão y nguyên về chất lượng.




*HÀNG MỸ XÁCH TAY CHẤT LƯỢNG TỐT GIÁ RẺ VÌ SAO?

Nếu như bạn tự nhập về những mặt hàng thuộc thương hiệu xa xỉ như :thời trang,túi xách, đồng hồ nam, đồng hồ nữ, đồ điện tử, đồ công nghệ.. nếu nhập chính ngạch bạn mà book cước tàu hay máy bay về VN thì tức là sẽ thông qua Hải Quan và chịu thuế khá cao nhưng theo nguồn xách tay về có thể "né" được những khoản thuế nhập khẩu này nên giá sẽ rẻ hơn.



Tại Việt Nam,các mặt hàng Mỹ xách tay được giới thiệu có chất lượng đảm bảo mà giá thành thấp là do có người bên Mỹ chịu trách nhiệm về địa chỉ nhận hàng cũng như đặt hàng bên đó, kết hợp liên kết với người làm trong hãng hàng không, hay tiếp viên xách tay về từ Mỹ được chuyển về Hà Nội và TP HCM  không nhập trôi nổi không phải qua kiểm soát và chi phí thuế.


*GIẢI PHÁP CHO BẠN KHI MUỐN MUA HÀNG MỸ XÁCH TAY


Mỹ là ông vua bán lẻ trực tuyến khổng lồ có số lượng trực tuyến mua và bán hàng đông đảo trên toàn thế giới.Thương hiệu của họ luôn được đảm bảo bằng những dịch vụ tốt và uy tín nhất. Mọi thứ bạn cần đều có thể dễ dàng tìm kiếm tại các trang web của Mỹ như: Amazon, Ebay…vì hàng hóa vô cùng đa dạng và phong phú cùng với mức giá niêm yết chuẩn nhất từ những vật dụng sinh hoạt hằng ngày cho đến những mặt hàng cao cấp.

-Chính vì thế dịch vụ shiphang từ Mỹ Về Việt Nam được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ được chuyển giao từ Mỹ do công ty tại Việt Nam điều hành. Chúng tôi là  một công ty Chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyên đặt hàng, đấu giá, mua hàng hộ, chuyển hàng hộ từ Mỹ,về Việt Nam,sau đó vận chuyển đến tận tay quý khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn với chi phí tiết kiệm nhất.

-Những vấn đề về thủ tục hải quan, chi phí phát sinh, dịch vụ hậu mãi...khi mua hàng từ Mỹ đều được chúng tôi giải quyết triệt để thông qua dịch vụ nhận order đặt hàng-mua hàng Mỹ về Việt Nam uy tín và nhanh chóng.



-Khi sử dụng dịch vụ nhận order hàng xách tay Mỹ về Việt Nam tại shiphang từ Mỹ về Việt Nam quý khách hàng được cam kết đảm bảo những quyền lợi sau:

+ Đảm bảo chuẩn xác sản phẩm, và giá niêm yết theo link quý khách đã lựa chọn.

+ Hệ thống báo giá tự động của chúng tôi nhanh chóng cập nhật chi tiết từng khoản chính xác (thuế và phí ship do người bán quy định, phí nhập khẩu, phí vận chuyển, chiết khấu, …).

+ Đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo khi giải quyết thắc mắc cho khách hàng muốn order hàng Mỹ.

+ Khách hàng chỉ việc sử dụng dịch vụ đặt mua hàng và đợi hàng về, chúng tôi sẽ hoàn tất mọi thủ tục liên quan đến hải quan, thuế nhập khẩu, chính sách vận chuyển…

+ Chúng tôi đảm bảo giao hàng tận tay quý khách an toàn, nhanh chóng nếu có yêu cầu.

+ Phương thức thanh toán đa dạng, uy tín và giảm tối thiểu rủi ro cho khách hàng khi giao dịch qua Internet, chuyển khoản qua ATM.Có thể trực tiếp quản lý và theo dõi trạng thái đơn hàng của mình.

+Bảo đảm hàng hóa,bảo đảm quyền lợi cho khách hàng 1 cách tốt nhất,giải quyết các vấn đề phát sinh như hàng hư hỏng, đổ vỡ, thiếu hay gửi sai, thất lạc





=> Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy vào bất cứ sản phẩm nào bạn thích coppy link Và chỉ cần click “Mua ngay” gửi link cho chúng tôi chỉ trong vài giây vô cùng quen thuộc và tiện lợi, là đã đặt mua hàng thành công.






Cùng tham khảo và xem thêm các chính sách vận chuyển hàng hóa và bảng báo giá chi tiết cho đơn hàng TẠI ĐÂY








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét