Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Quy Định Mua Hộ



Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng Mỹ của các tín đồ hàng hiệu, chúng tôi shiphang247.com cho ra đời dịch vụ mua hộ hàng hóa và nhận ship hàng về Việt Nam cho các bạn và yêu cầu quý khách xin vui lòng đọc kỹ quy định trước khi đặt hàng, việc đặt  hàng đồng nghĩa với việc quý khách đã đồng ý với những gì có trong Quy định này



-ĐIỀU 1: Khách hàng có thể tự giao dịch, hoặc nhờ chúng tôi giao dịch đặt hàng hộ.Shiphang247.com là đơn vị trung gian có trách nhiệm mua hộ hàng hóa, thanh toán và vận chuyển giúp bạn.Không có trách nhiệm bảo hành mặt hàng đó.Mọi vấn đề khác xin liên hệ với bên bán hàng.

-ĐIỀU 2 :Vì là đơn vị trung gian chỉ nhận mua hô sản phẩm theo lựa chọn của khách hàng, nên quý khách vui lòng tự check về chất lượng, kích cỡ, màu sắc, xuất xứ của sản phẩm trước khi quyết định chọn mua.

-ĐIỀU 3:Trách nhiệm về chất lượng hàng hóa thuộc về bên bán hàng.Shiphang247.com  có trách nhiệm hỗ trợ, tư vấn các thủ tục, giấy tờ trong trường hợp xảy ra vấn đề, rủi ro đối với hàng hóa mà khách hàng giao dịch.

-ĐIỀU 4: Tổng thời gian mua hộ và vận chuyển hàng hóa thông thường từ 15-21 ngày không tính ngày nghỉ, lễ, tính từ ngày bạn thanh toán thành công cho bên chúng tôi.

-ĐIỀU 5: Không chịu trách nhiệm nếu thời gian vận chuyển hàng chậm trễ do người bán gửi hàng chậm hoặc hải quan duyệt xét.

-ĐIỀU 6: Số tiền đặt cọc mua sẽ được hoàn trả nếu quý vị không nhận được hàng trong vòng 30 ngày.

-ĐIỀU 7: Shiphang247 không nhận mua hộ hàng những mặt hàng không phù hợp với văn hóa, phong tập tập quán của Việt Nam, các mặt hàng thuộc nhóm hàng cấm theo quy định của luật pháp quốc tế và luật pháp Việt Nam.

-ĐIỀU 8:Không chịu trách nhiệm khi báo giá cho quý khách thì còn hàng, nhưng lúc shiphang247 nhận tiền và mua ngay thì hàng của bên bán đã hết hoặc lên giá


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét