Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ MỸ



*ĐIỀU 1: MẶT HÀNG KHÔNG NHẬN VẬN CHUYỂN-KÍ GỬI

- Những hàng hóa trong danh sách cấm lưu thông, phi pháp, ở Việt Nam và cả nước ngoài.
-Những hàng hóa gây nguy hiểm, cháy nổ, mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường
-Tiền Việt Nam, ngoại tệ; giấy tờ có giá trị bằng tiền Việt Nam hoặc ngoại tệ
- Bưu gửi chứa nhiều bưu gửi cho nhiều người khác nhau.
- Những vật phẩm có nguồn gốc không rõ ràng mà không chứng minh được xuất xứ thì khi bị cơ quan chức năng tịch thu sẽ không được đền bù.

-Lưu ý: Nếu khách hàng cố tình gửi các bưu phẩm hàng hóa kể trên thì khi cơ quan chức năng hoặc shiphang247  phát hiện thì khách hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm liên đới trước pháp luật

*ĐIỀU 2: TRÁCH NHIỆM CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN HÀNG

- Xác nhận tính hợp pháp của hàng hóa
- Cam kết bảo mật, an toàn và nguyên vẹn (nguyên seal, nguyên box đối với hàng điện tử) của thư, bưu phẩm, hàng hóa.
- Có quyền từ chối triển khai dịch vụ nếu vi phạm về các mục ở điều khoản 1
- Bồi thường khi xảy ra lỗi thuộc về dịch vụ giao nhận- chi tiết tại điều 4.
- Giải quyết kịp thời mọi thắc mắc, khiếu nại của các bưu phẩm có thời gian gửi không quá 30 ngày kể từ ngày nhận thông tin khiếu nại

-Lưu ý: SHIPHANG247  không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại do nguyên nhân bất khả kháng (như thiên tai, động đất, bão lũ, chiến tranh, bạo loạn, rơi máy bay; do tính chất tự nhiên của hàng hóa; thiệt hại do điện hoặc từ tính xóa bỏ những hình ảnh, dữ liệu hoặc âm thanh…).

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm khi hàng hóa được các công ty chuyển phát nhanh tại Mỹ chuyển đến trụ sở shiphang247 tại Mỹ



* ĐIỀU 3: ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA

- SHIPHANG247 chịu trách nhiệm đóng gói hàng hóa và vận chuyển 1 cách bảo mật và an toàn trong quá trình vận chuyển..
- Phụ phí thu cho mục này được niêm yết trên các báo giá của shiphang247.Hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chi tiết từng mặt hàng.
- Nếu như khách hàng tự đóng gói thì phải hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị vỡ, nát, hư hỏng.

*ĐIỀU 4: BỒI THƯỜNG

Quy định về bồi thường tối đa được áp dụng với các bưu kiện hàng hóa nếu hư hỏng, mất mát hoàn toàn trong quá trình vận chuyển như sau:

- 50,000Đ/1kg hàng hóa trong nước
- $15US/1kg hàng hóa quốc tế
- 100% giá trị hàng hóa nếu sử dụng dịch vụ có bảo hiểm và khai giá

* ĐIỀU 5:TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

-Trách nhiệm khách hàng phải cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin chi tiết về bên nhận hàng hóa

-Trong trường hợp không liên hệ được với người nhận, mỗi bưu phẩm sẽ được shiphang247 phát tối đa 03 lần cho thư và 02 lần cho hàng hóa tại địa chỉ được cung cấp.Sau đó tự động chuyển về kho shiphang247

-Sau 01 tuần báo lại cho bên gửi-nếu bên gửi không yêu cầu hủy và phải chịu phí chuyển hoàn.

* ĐIỀU 6:CẦN THÊM THÔNG TIN

-Khi cần giải đáp thêm thông tin khác, Quý khách vui lòng liên hệ shiphang247.com: để được giải đáp tận tình và cung cấp các dịch vụ mới nhất của chúng tôi

Với phương châm “tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí cho khách hàng” chúng tôi hi vọng làm hài lòng mọi quý khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét